Trang chủ >> Tin tức >> Vừa mở cửa trở lại, Yoko Onsen Quang Hanh lập tức khẳng định sức hút

Vừa mở cửa trở lại, Yoko Onsen Quang Hanh lập tức khẳng định sức hút

nownhadat | 20/02/22 | 0 : 290

Vừa mở cửa trở lại, Yoko Onsen Quang Hanh lập tức khẳng định sức hút

Yoko Onsen Quang Hanh – khu nghỉ dưỡng khoáng nóng của Sun Group tại Cẩm Phả, Quảng Ninh đang là một trong những điểm hút khách bậc nhất tại miền Bắc, khi hoạt động du lịch nội tỉnh cũng như ngoại tỉnh Quảng Ninh đang dần được khôi phục.

Khát khao được du lịch, trở về với thiên nhiên, trải nghiệm những điểm đến xanh sau thời gian dài giãn cách xã hội là một trong những lý do khiến Yoko Onsen Quang Hanh thu hút du khách ngay khi trở lại hoạt động. Anh Nguyễn Long, du khách đến từ Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết: “Khoảng thời gian giãn cách xã hội vừa rồi khá dài, vì vậy nhiều người đều cảm thấy bí bách, mong muốn được đi du lịch an toàn. Yoko Onsen Quang Hanh có không gian rất biệt lập, với những trải nghiệm riêng tư cho cả gia đình tại khu villa, vì vậy ngay khi khu nghỉ dưỡng này mở cửa trở lại, tôi và gia đình đã đặt phòng để được thay đổi không khí và tắm onsen chuẩn Nhật Bản tại Quảng Ninh”.

“Liệu pháp vàng” cho mọi lứa tuổi

“Một lần tắm onsen sẽ trẻ lại 3 năm”, một câu nói nổi tiếng của người Nhật, minh chứng cho niềm tin và sự tôn sùng của họ vào sức mạnh diệu kỳ của nguồn khoáng nóng. Dòng ôn tuyền giúp xoa dịu các khớp xương và các chứng bệnh mãn tính về hô hấp, tiêu hóa của người già, cuốn trôi stress cho giới trí thức… Với phụ nữ, onsen được xem như thần dược cho sắc đẹp. Ở Nhật Bản, có những suối nước nóng được khám phá từ 1.300 năm trước và được ca ngợi là “suối nước nóng tạo nên mỹ nhân”, chẳng hạn như suối khoáng Sakunami tại TP. Sendai, tỉnh Miyagi.

Người Nhật đã xây dựng nhiều nhiều bệnh viện tại các địa điểm có suối nước nóng tự nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh, cùng với đó là các khu onsen chất lượng dịch vụ 5 – 6 sao. Giới nhà giàu còn tậu biệt thự riêng, dẫn nguồn khoáng nóng vào nhà để tắm hàng ngày. Cùng với lối sống xanh sạch, hòa mình vào thiên nhiên, văn hóa onsen đã góp phần mang lại sức khỏe thể chất, tinh thần và là một trong những bí quyết sống thọ của người Nhật.

MB chi tiết căn Sun Yoko Onsen

Chưa dừng lại ở khu tiện ích tắm suối khoáng nóng, Sun group tiếp tục cho ra mắt hai phân khu biệt thự ngay trong quần thể dự án: Sun Group đang mở bán dự án Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mang phong cách Nhật Bản, Sun Onsen Quang Hanh. Dự án sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích từ đơn giản đến tiện nghi thoả mãn nhu cầu của gia chủ. Toạ lạc tại vị trí đắc địa kết hợp kiến trúc độc đáo cùng nguồn suối khoáng tự nhiên dẫn đến từng căn biệt thự chính là điểm nhấn cho cả dự án.

  • Cảnh quan vườn Nhật với hàng chục giống hoa, cây cảnh được chọn lựa cầu kì, tạo nên một khu vườn rực rỡ sắc màu.
  • Khu đường dạo bộ, khu spa cao cấp đây chính là nơi giúp cho cư dân được thảnh thơi, thư giãn trọn vẹn.
  • Khu phố ẩm thực với hàng trăm món ăn hấp dẫn, đặc biệt là những món ăn đặc sản
  • Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, thích hợp với mọi lứa tuổi, có riêng khu trò chơi dành cho trẻ nhỏ, đảm bảo yếu tố an toàn
  • Hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo một cuộc sống an lành, hạnh phúc cho cư dân cũng như khách du lịch
  • Phố ẩm thực và khu mua sắm sầm uất, thích hợp với sở thích của phái đẹp ngay tại khu Shophouse của dự án.

Ngay khi ra mắt, khu biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition thu hút đông đảo nhà đầu tư. Theo chủ đầu tư Sun Property Group – thành viên Tập đoàn Sun Group, lý do đầu tiên khiến Sun Onsen Village – Limited Edition hút khách là tất cả các căn biệt thự đều có nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh dẫn trực tiếp vào tận nhà. Tính đến thời điểm này, đây là mạch khoáng tắm đầu tiên được cấp phép khai khác tại Quang Hanh.

Theo chủ đầu tư, từ sức hút của tổ hợp nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh khi mỗi ngày hút gần 1.000 khách, công suất phòng đạt 75% các ngày trong tuần và lên đến 100% vào cuối tuần, biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition sẽ có nhiều triển vọng phát triển.

tiện ích 3D Sun Yoko Onsen

Với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng Sun Yoko Onsen Quang hanh tất cả đều mang đến một môi trường sống hoàn hảo, tiện nghi bậc nhất cho cư dân. Có thể nói, biệt thự Sun Group tại Quang Hanh chính là thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ đảm bảo cuộc sống tốt nhất mà còn đem đến cuộc sống trọn vẹn nhất.