Trang chủ >> Tin tức >> Flamingo Hải Tiến ‘mở lối riêng’ cho căn hộ nghỉ dưỡng

Flamingo Hải Tiến ‘mở lối riêng’ cho căn hộ nghỉ dưỡng

nownhadat | 07/05/22 | 0 : 75

Tiên phong phát triển ứng dụng (App) hỗ trợ nhà đầu tư tự quản lý vận hành và tối đa hoá lợi nhuận từ sản phẩm, Flamingo hứa hẹn mở ra cách thức vận hành mới cho loại hình căn hộ nghỉ dưỡng ABTel, thuộc dự án Flamingo Hải Tiến, Thanh Hóa.

tiện ích 3D Flamingo Hải Tiến

Cách thức vận hành mới cho căn hộ nghỉ dưỡng

Khác với dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng truyền thống, khách hàng nhận cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư, chủ sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ABTel sẽ được trao quyền chủ động trong quản lý và vận hành sản phẩm qua app, chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Để giúp chủ sở hữu căn hộ ABTel tự vận hành, Flamingo sẽ phát triển ứng dụng hỗ trợ nhà đầu tư chủ động đăng sản phẩm cho thuê, tương tác với khách hàng, tùy chọn dịch vụ cộng thêm, nhận booking, quản lý check-in, check-out…, và cả quyết định giá cho thuê trên giá nền chủ đầu tư quy định.

Chia sẻ về tính năng của ứng dụng đang được triển khai, đại diện chủ đầu tư Flamingo cho biết, với ứng dụng này, nhà đầu tư có thể sử dụng, khai thác và quản lý thông tin ABTel tốt hơn, hiệu quả hơn, từ lịch sử khai thác, doanh thu, các dịch vụ cộng thêm hiệu quả, lưu lượng khách hàng, thời gian khai thác dịch vụ tối ưu, kịp thời đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

Qua ứng dụng, lợi nhuận và mức chia sẻ lợi nhuận sẽ hiển thị rõ ràng, tránh được việc lãng phí thời gian, nhân lực trong hạch toán, kiểm toán và tính minh bạch cũng tối ưu hơn so với cách thức vận hành căn hộ nghỉ dưỡng truyền thống được nhiều chủ đầu tư áp dụng trước đây.

Nền tảng ứng dụng mà Flamingo triển khai có tính năng tương tự so với các trang thương mại như Agoda, Booking.com, Hotel.com, Traveloka…

Tuy nhiên, sử dụng kênh này nhà đầu tư có thể chủ động đăng sản phẩm cho thuê với chi phí hấp dẫn hơn. Điểm nhấn khác biệt trên nền tảng này là tính sở hữu của sản phẩm, nhà đầu tư có thể tự vận hành, ủy thác hay nhận ủy thác từ nhiều chủ sở hữu khác với tính năng chia sẻ lợi nhuận, đại diện Flamingo chia sẻ thêm.

Mô hình đầu tư ở “thiên đường” giải trí Ibiza Party Resort

Hội tụ nhiều tài nguyên thiên nhiên, văn hóa – lịch sử, nguồn vốn đầu tư… nhưng thị trường bất động sản Hải Tiến chưa khai thác hết tiềm năng, trong đó mô hình bất động sản nghỉ dưỡng chưa đáp ứng đủ nhu cầu lưu trú cao cấp của khách du lịch. Cụ thể, theo thống kê của UBND huyện Hoằng Hóa, tính đến năm 2020, Hải Tiến đã có trên 66 cơ sở lưu trú phục vụ du lịch với tổng số khoảng 6.000 phòng nghỉ, trong đó khách sạn đạt tiêu chuẩn 1-3 sao có 21 cơ sở (khoảng 2.500 phòng); chưa có khách sạn chuẩn 5 sao.

Triển vọng đầu tư mô hình căn hộ nghỉ dưỡng ở Flamingo Hải Tiến

Với 3 mặt giáp biển, ở Ibiza Party Resort, 100% các căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn ra biển.

TMB Flamingo Hải Tiến

Để giải quyết vấn đề về nguồn cung thấp, song hành cùng mô hình du lịch truyền, chủ đầu tư phát triển 2 loại hình sản phẩm tại dự án Ibiza Party Resort với hơn 600 sản phẩm nghỉ dưỡng có tiêu chuẩn 5 sao ra thị trường (bao gồm 102 sản phẩm Ibiza Residences và 512 căn hộ Ibiza ABTel).

Những căn hộ Ibiza Residences sở hữu vị thế đắc địa cùng nhiều tiện ích nội khu sang trọng, được bàn giao với hệ thống nội thất đẳng cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn của Flamingo. Với các sản phẩm này, Tập đoàn Flamingo Holdings Group sẽ trực tiếp quản lý, vận hành, làm thương hiệu, thu hút khách hàng và chi trả lợi nhuận hằng năm cho nhà đầu tư.

Với mô hình hoạt động như khách sạn, chủ đầu tư tạo ra dòng sản phẩm Ibiza ABTel dành riêng cho nhà đầu tư tự chủ động kinh doanh và khai thác sản phẩm trên ứng dụng “ON THE GO”.

Với ưu điểm đa dạng diện tích và số lượng phòng, những căn hộ này được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng sở thích và ngân sách của nhà đầu tư nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đúng chuẩn Flamingo. Sở hữu Ibiza ABTel, nhà đầu tư có thể linh hoạt ở hoặc cho thuê theo lịch trình mình mong muốn thông qua App ON THE GO và tận hưởng chuỗi tiện nghi đẳng cấp chung của toàn dự án. Đồng thời, nhà đầu tư còn nhận được hỗ trợ toàn diện trong truyền thông thương hiệu, thu hút khách du lịch, dịch vụ vận hành… để có thể thu về lợi nhuận tối đa.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với lợi thế về tự chủ quản lý, sự cam kết về tài chính ở cả 2 loại hình sản phẩm cùng tiềm năng trở thành một trong những biểu tượng mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Ibiza Party Resort nói riêng và dự án Flamingo Hải Tiến nói chung được kỳ vọng giúp gia tăng sức hút cho du lịch biển của xứ Thanh. Qua đó đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội cho địa phương, đưa Thanh Hóa trở thành một trong tứ giác kinh tế của miền Bắc.

Tiềm năng thu hút du lịch của “thiên đường” giải trí ở Thanh Hóa

Với nhiều tiềm năng về tài nguyên du lịch tự nhiên cùng sự chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và hạ tầng dịch vụ, Thanh Hóa đang là một trong những vùng đất hứa của ngành du lịch biển – sinh thái, du lịch thể thao và du lịch tâm linh.

tổng quan Flamingo Hải Tiến

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa, đến năm 2021, Thanh Hóa tăng trưởng kinh tế 8,85%, đứng vị trí số 1 của các tỉnh Bắc Trung Bộ và thứ 5 cả nước. Đồng thời, nơi đây nằm trong vị trí top 8 địa phương thu hút FDI và có GDP lớn nhất Việt Nam.

Du lịch cũng đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh khi doanh thu biển từ du lịch có sự bứt phá vượt trội vào năm 2020 với 19.212 tỷ đồng, tăng gần 4,2 lần so với năm 2019 với 4.600 tỷ đồng. Ngoài ra, theo dự thảo Chương trình phát triển du lịch Thanh Hóa giai đoạn 2021-2025, mục tiêu đến năm 2025 là đón 16 triệu lượt khách du lịch, tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2021-2025 đạt 17,3%/năm… đưa Thanh Hóa vào nhóm các địa phương có ngành du lịch phát triển của cả nước.

Nắm được xu thế phát triển của Thanh Hóa, nhiều tập đoàn bất động sản lớn đã bắt đầu rót vốn vào khu vực này. Một trong những dự án đang được triển khai là Tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng Flamingo tiên tại Hoằng Hóa, dưới sự đầu tư mạnh tay từ Flamingo Holding Group.

Dự án nằm trong cụm không gian lãnh thổ và khai thác tài nguyên du lịch trọng điểm của tỉnh là cụm thành phố Thanh Hóa – Sầm Sơn – Hoằng Hóa – Quảng Xương, có vị trí gần kề tuyến đường bộ ven biển Nga Sơn – Hoằng Hóa (được khởi công từ tháng 12/2021), mang đến lợi thế về giao thông, khai thác du lịch và thu hút đầu tư.

Điểm nổi bật của dự án là sở hữu hơn 50 tiện ích với 7 phân khu tiện ích gồm “thiên đường” mua sắm Elysees, Trung tâm thải độc và trị liệu Eden Retreat… cùng hơn 600 sản phẩm studio, căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ… Ngoài ra còn có các hoạt động giải trí Countdown to Close of Registration xuyên đêm tại Ibiza Party Resort – Tòa tháp tiệc tùng đầu tiên của Thanh Hóa. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cho Hải Tiến một diện mạo mới, trở thành thiên đường giải trí thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng và vui chơi cả ngày lẫn đêm.